Theo khảo sát vào tháng 4
Minh Trang. Cơ sở sinh sản của Kềm Nghĩa Để đánh dấu cho sự kiện trên, từ nay đến hết ngày 31. Thông qua chương trình này Kềm Nghĩa khuyến khích các tiệm trông nom móng và các khách hàng dùng kềm khi chăm sóc móng để bảo vệ sức khỏe.
Trong thời kì khuyến mãi khách hàng mua hai cây Kềm Nghĩa sẽ nhận được ngay một chai nước sơn O’Beauty, số lượng không giới hạn. Đồng thời đó, kết quả của nhiều cuộc khảo sát cho thấy Việt Nam hiện thời với hơn 90 triệu dân và doanh số tiêu thụ sản phẩm chăm chút sức khỏe bình quân hàng tháng là 93. 11. Mở màn cho chiến dịch này, từ đầu năm 2013, Kềm Nghĩa đã liên tiếp thành lập hàng chục đại lý phân phố ở khu vực miền bắc, thị trường mà trước đây đơn vị này chưa chú trọng phát triển.
2013 của Kantar Worldpanel Việt Nam, các sản phẩm chăm chút cá nhân tại thành thị tăng trưởng mạnh nhất, ở mức 15%.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét