Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Hãng pizza năng động Mỹ tung khuyến mại lạ tại Việt Nam.

000 đồng cho hóa đơn đặt hàng trực tuyến trên 100

Hãng pizza Mỹ tung khuyến mại lạ tại Việt Nam

Trên Zalo, Domino’z Pizza có một fanpage mới lập, song đã có gần 2. Trên điện thoại di động của mình, nếu người dùng có cài đặt nhắn tin thoại miễn phí Zalo, vào fanpage của Domino's Pizza và bấm nút "quan hoài" sẽ được nhận khuyến mại trực tuyến “Zalo có rất nhiều người trẻ dùng và họ cũng thích khuyến mại.

Hãng đồ ăn nhanh muốn khai khẩn sự yêu thích một áp dụng mới đang phổ thông trong giới trẻ, còn áp dụng nhắn thoại miễn phí Zalo thì có thêm một món quà nhỏ cho người dùng sản phẩm của mình. HCM từng vận dụng chiêu khuyến mại na ná khi khách hàng up ảnh chụp đang ăn tại đây lên trang cá nhân chủ nghĩa thì sẽ được giảm giá.

Khách hàng sẽ được giảm 40. Theo nhận xét của một số chuyên gia marketing, chương trình khuyến mại phối hợp với Zalo của hãng Pizza là sự kết hợp truyền bá của 2 thương hiệu có cùng đối tượng khách hàng đích. Đây cũng là một chiêu khai hoang khả năng phát tán của mạng từng lớp để quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ khá hiệu quả. Fanpage của Domino's Pizza trên vận dụng Zalo dù mới tung ra nhưng đã thu hút được lượng lớn người dùng quan hoài.

Mê Domino’s Pizza, thích khuyến mại nhưng chờ chưa thấy chương trình hiệp, nhóm bạn của Bích Ngọc (quận 7, TP. Tuy nhiên, đến 13/9, trước sinh nhật Ngọc một ngày, cả nhóm bất thần khi phát hiện hãng đồ ăn nhanh nức tiếng toàn cầu tung khuyến mại khá ngộ. 000 đồng khi ấn vào nút "quan tâm" trên fanpage của Domino's trên Zalo

Hãng pizza Mỹ tung khuyến mại lạ tại Việt Nam

HCM) quyết định tổ chức sinh nhật cho cô tại một quán khác. 500 người quan hoài. Kim Ngân Theo kiến thức. “Cả nhóm, đứa nào chả xài Zalo trên di động, nên thông tin phát tán ngay tức thì.

Domino's Pizza muốn kết hợp 2 điều này để đem lại niềm vui nho nhỏ cho khách hàng của mình", một viên chức phục vụ tại Domino's Pizza tại quận 7, TP. Chương trình khuyến mại của Domino's Pizza cuộn sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. HCM cho biết. Cũng như cô bạn 20 tuổi này, nhiều bạn trẻ khác cũng thú nhận với chương trình khuyến mại từ Domino's Pizza.

Đến Việt Nam từ cuối năm 2011, Domino’z Pizza - hãng pizza nổi tiếng của Mỹ đã trở thành chuỗi cửa hàng thân thuộc của nhiều người Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Quơ đều phấn khởi click nút ‘quan tâm’ cho page của Domino's Pizza”, Ngọc cho biết. Trước đó, một nhà hàng tại TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét