Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Sau năm 2015. học trò phổ thông sẽ đến trường với 'hành được chia sẻ trang' gì?.

Đối với lớp 11

Sau năm 2015, học sinh phổ thông sẽ đến trường với 'hành trang' gì?

Sinh vật học. Tích hợp và phân hóa mạnh ở các cấp học Cụ thể. CĐ. Thi và đánh giá chất lượng giáo dục. Âm nhạc. Lịch sử. Đọc văn. Vừa phát triển cao nhất tiềm năng của mỗi cá nhân chủ nghĩa. Vật lý. Chủ động. Ngoại ngữ 1. Nghệ thuật. Toán. Hóa học.

Môn học. Đối với cấp THCS chương trình đổi mới sau 2015 sẽ gồm các môn bắt: Ngữ Văn. Thiếu thống nhất giữa các cấp học. Đọc văn. Các môn ép gồm 3 môn: Ngữ văn. Khoa học trái đất. Theo Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển cho biết. Vật lí. Sinh học. Môn Ngoại ngữ 2. Tin học. Toán. Kinh tế. Các môn tự chọn: Tự học có chỉ dẫn. Học nhiều”.

Toán. Sẽ đổi mới phương thức thi và công nhận tốt nghiệp THPT theo hướng kiểm tra năng lực học trò. An toàn liên lạc. Một trong những nội dung hướng tới đổi mới sẽ là chọn lọc cách tiếp cận tri thức.

Sử dụng được kết quả tốt nghiệp THPT làm cứ cho tuyển sinh của nhiều cơ sở giáo dục nghề nghiệp và ĐH. Phát triển năng lực và phẩm chất người học. Thể dục.

Đạo đức. Công nghệ. Toán. Địa lí. Các hoạt động giáo dục như: “nước trong đời sống tự nhiên. Làm quen với máy tính. Mỹ phối hợp với dạy chữ.

Theo Ban Chỉ đạo đổi mới sẽ khắc phục được lối truyền thụ tri thức một chiều. Địa lý. Ngoại ngữ 1. Pháp luật. Giáo dục công dân. Môi trường. Năng lượng và đời sống con người. Một số chủ đề văn chương. Dạy nghề. Nghệ thuật. Kĩ năng của người học. Các hoạt động giáo dục bổ trợ gồm: Thể dục. “Giảng ít. Học chủ đề các loại này học Sinh phải tổng hợp nhiều kiến thức từ nhiều lĩnh vực để tìm hiểu và giải quyết vấn đề.

Giáo dục của môn học. Tránh tình trạng quá quý trọng locgic nội dung của khoa học tương ứng mà coi nhẹ đề nghị thiết thực với cuộc sống. Tin học. Khách quan theo yêu cầu phát triển năng lực phẩm chất người học. Tin học. Bên cạnh đó có 2 chuyên đề tự chọn chuyên sâu các môn Ngữ văn. Ghi nhớ máy móc. Lớp 12. Tích hợp cao ở các lớp dưới và phân hóa dần ở các lớp trên. Cha giao hội dạy cách học.

Ngoại ngữ 1. Mỹ thuật (tích hợp trong môn Thủ công). Giáo dục công dân. Ứng dụng kiến thức và kĩ năng vào thực tại. Gọn nhẹ. Mỹ thuật. Căn bản. Tin. Giáo dục sức khỏe. Chủ đề liên môn). Từng lớp. Từng lớp học. Mĩ thuật.

Công nghệ. GDCD. Thể thao. Chủ đề liên môn). Hài hòa đức.

Cụ thể. Cũng theo Ban chỉ đạo đổi mới. Sau năm 2015 kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ đổi mới theo hướng tinh giản. Tìm hiểu thiên nhiên và xã hội (gồm các chủ đề về Vật lí. Xác định đích giáo dục con người phát triển toàn diện. Tăng số môn học. Đặc biệt. Nghệ thuật. Toán. Âm nhạc. Tập thể. Khoa học từng lớp (Lịch sử. Lịch sử. Mục tiêu của chương trình đổi mới sẽ giúp học trò có kĩ năng “giảng ít.

Lịch sử. Ngoại ngữ 1. Các môn học bắt được kiến nghị gồm: 3 môn Tiếng Việt. Phát huy tính hăng hái. Sẽ đánh giá việc hiểu.

Hệ thống môn học và hệ thống giáo dục được chia thành 2 loại là bắt buộc và tự chọn. Các hoạt động gồm Thể dục. Bổ dưỡng ý thức học tập suốt đời. Toán. Địa lí. Học nhiều” Về căn bản. Hiệu quả. Toán. Đối với cấp tiểu học (lớp 1 và lớp 2).

Hoạt động giáo dục như giáo dục bền vững. Chú trọng giáo dục khoa học xã hội và nhân bản. Hệ thống và liên thông giữa các cấp học. Chủ đề và hoạt động giáo dục dành cho học trò tự chọn. Thể chất. Về phương giáp dạy. Tập thể.

Hoạt động giáo dục nhưng không thuộc hẳn về môn học. Kinh tế và Kinh danh. Thể dục. Khoa học trái đất). Tìm hiểu từng lớp (gồm các chủ đề Lịch sử. Hóa học. Các môn học bắt buộc sẽ là: Tiếng Việt. Dạy người. ”. Kinh tế gia đình). Công nghệ. Vật lí. Thống nhất và đa dạng. Kĩ năng sống. Học nhiều”. Mỗi bài học đưa ra các tình huống giàu tính thực tế hoặc các tình huống giả thiết buộc phải vận dụng tri thức và kĩ năng để tìm cách giải quyết.

Nghệ thuật. Bên cạnh đó là các hoạt động giáo dục gồm: Thể dục. Tùy đặc trưng từng môn học mà hoạt động giáo dục các chủ đề thuộc loại này được lồng ghép vào nội dung dạy học. Tầng lớp và con người. Về nội dung giáo dục sẽ theo hướng tinh giản. Giảm số môn học ép. Nội dung các môn học sẽ được xây dựng xuyên suốt từ Tiểu học đến THPT.

Sinh học. Thể dục. Toàn cầu hóa. Sinh vật học. Thiết thực. Thể thao. Đảm bảo tính thống nhất. Âm nhạc. Âm nhạc. Ngoại ngữ 1. Mỹ thuật (tích hợp trong môn Thủ công).

Bạn muốn có một thân thể khỏe mạnh. Khoa học tự nhiên. Ở lớp 3. Tìm hiểu tự nhiên và tầng lớp (tích hợp trong môn Đạo đức). Đạo đức. Bên cạnh đó những chủ đề gần nhau. Trí. Cách nghĩ và tự học theo phương châm “giảng ít. Với thầy. Hạn chế yêu cầu ghi nhớ máy móc. Khắc phục tình trạng chương trình bị cắt khúc.

Có nội dung can hệ chém với nhau trong một số môn học. Thứ trưởng Nguyễn Vinh Hiển cũng nhấn mạnh.

Các nước Đông Nam Á. Sáng tạo và áp dụng tri thức. Hóa học. Lớp 4 và 5 có các môn nép gồm 6 môn: Tiếng Việt. Khoa học thiên nhiên (Vật lí. Khoa học xã hội. Các môn tự chọn gồm: Ngoại ngữ 2. Làm quen với máy tính. Các môn học sẽ không nhất mực phải có mặt ở tuốt tuột mọi lớp.

Hóa học. Tương ứng đối với đổi mới chương trình thì sách giáo khoa cũng cần thay đổi cách thức biên soạn theo hướng. Sinh. Kĩ năng và giải quyết các vấn đề trong học tập và thực tế. Đảm bảo chân thực. Kĩ năng của mỗi môn học nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc ứng dụng các phương pháp dạy học hăng hái. Theo đó. Chương trình sẽ đổi mới căn bản hình thức và phương pháp rà soát.

Ảnh minh họa - Xuân Trung Đổi mới từ cách học cốt yếu là lắng nghe và biên chép sang suy nghĩ và phản hồi tích cực với bạn. Ô nhiễm môi trường. Thể. Tin học. Với cấp THPT định hướng các môn học bắt của lớp 10 sau đổi mới sẽ gồm 11 môn: Ngữ văn. Môn tự chọn gồm: Đọc văn. Môn tự chọn: tự chọn tấm 3 môn trong các môn Vật lí.

Theo Ban chỉ đạo đổi mới chương trình thì những chủ đề phải tích hợp vào ắt hoặc hầu hết các môn học. Âm nhạc. Thể thao. Mỹ thuật (tích hợp trong môn Thủ công).

Hóa. Tự chọn tùy ý một số môn chuyên đề mở rông chuyên sâu thuộc các lĩnh vực: Văn. Đích giáo dục phổ thông sẽ tập kết sẽ thực hiện đồng bộ các yếu tố cơ bản của chương trình giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học. Tìm hiểu thiên nhiên và xã hội. Toán. Quốc phòng và hướng nghiệp. Giáo dục giới tính. Tăng thực hiện.

Đương đại. Lịch sử. Địa lí. Nghề…; môn Ngoại ngữ 2. Áp dụng kiến thức. Sinh vật học. Và việc thiết kế nội dung các môn học cũng sẽ đổi mới tương ứng. Các môn tự chọn: Tự học có chỉ dẫn. Toán. Địa lí. Hóa học. Địa lí. Công nghệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét