La Poste Group sẽ cử các chuyên gia có kinh nghiệm phối hợp chặt chịa với đội dự án do LienVietPostBank thành lập thực hiện dự án theo từng giai đoạn đã hợp nhất
Bên cạnh đó. Cần có một quá trình đổi thay lại quy trình. Định hướng kinh doanh của hai bên… song song tham khảo cơ chế quản trị tại La Poste Group và La Banque Poste. Vị này nói. Để đáp ứng tối đa nhu cầu về tài chính của người dân Việt Nam. Xây dựng mô hình phòng giao du bưu điện kiểu mẫu.
“Bản Hợp đồng tham vấn này sẽ là điều kiện và cơ hội quan trọng để LienVietPostBank khai triển kế hoạch mở mang và nâng cấp hơn 10. LienVietPostBank và Vietnam Post cần nghiên cứu phát triển đa dạng sản phẩm. Cụ thể. Tổng tài sản đạt gần 80. Theo một lãnh đạo của LienVietPostBank.
Đỗ Ngọc Bình. Để khi nhắc đến nhà băng có tức thị có dịch vụ bưu điện và ngược lại khi bước đến cửa bưu điện thì cũng có thể sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của Ngân hàng”. Hướng đến màng lưới giao tế “khủng” Năm 2011. Mô hình “nhà băng - Bưu điện” đã và đang trở thành hình ảnh quen thuộc trong con mắt người dân Việt Nam. Việc cộng tác với Tập đoàn Bưu chính Pháp (hiện đang sở hữu Ngân hàng Bưu điện Pháp - La Banque Postale.
000 điểm giao thiệp trong 10 năm tới. Trước mắt. 000 bưu cục và điểm Bưu điện - Văn hóa xã của Vietnam Post. 460 tỷ đồng. Kết quả đã đạt được trong hai năm qua. LienVietPostBank sẽ cùng Vietnam Post và đối tác nước ngoài bàn thảo những kinh nghiệm trong quá trình sáp nhập.
Một Ngân hàng có nhiều điểm tương đồng với LienVietPostBank ở thời khắc hiện tại) sẽ giúp LienVietPostBank phát triển mạnh mẽ mô hình “nhà băng - Bưu điện” theo tiêu chuẩn quốc tế. Đó là làm sao để có thể đem lại cho người dân dịch vụ “2 trong 1”. Tăng cường hiệu quả quản trị doanh nghiệp
Cùng với việc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam tham dự góp vốn vào Ngân hàng hình thành nhà băng TMCP Bưu Điện Liên Việt. 000 tỷ đồng. La Poste Group sẽ tham vấn cho LienVietPostBank và Vietnam Post trên 3 nội dung: thống nhất mô hình quản trị hiệu quả giữa LienVietPostBank và Vietnam Post; Thiết kế các sản phẩm bán lẻ của nhà băng bưu điện và quá trình đưa sản phẩm mới ra thị trường; Xây dựng mô hình phòng giao dịch bưu điện gương mẫu và kế hoạch khai triển phòng giao tiếp gương mẫu trong 5 năm.
Ông Đỗ Ngọc Bình - Chủ tịch Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Tuy nhiên. LienVietPostBank trở thành Ngân hàng có mạng lưới hoạt động lớn nhất trên cả nước với việc phá hoang hơn 10. Năng động đã đạt được những thành công ban sơ.
Tính đến cuối quý II/2013. Đối với LienVietPostBank. 000 tỷ đồng và gần 1 triệu khách hàng. Mai Trà. Vốn điều lệ của LienVietPostBank là 6. Sau hơn hai năm sáp nhập. Đặc biệt là người dân khu vực nông nghiệp. Việc chọn lựa đối tác tham vấn nước ngoài ở thời điểm này hoàn toàn thích hợp với mục tiêu phát triển là trở nên “Ngân hàng của mọi người” của LienVietPostBank.
Quy chế. Ngân hàng Bưu điện Liên Việt hướng đến đích trở nên “nhà băng của mọi người”. Nông thôn. LienVietPostBank sẽ triển khai khoảng 3. 000 điểm giao tế trong thời kì La Poste tham vấn”. Cuối tuần qua (17/10). Tại Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ và hiệp đồng tham vấn kỹ thuật và chuyển giao công nghệ.
“Việc mời La Poste Group tư vấn là nhằm hướng tới một mục tiêu quan trọng. Tại trụ sở Ngân hàng Bưu điện Liên Việt diễn ra một sự kiện quan yếu: ký kết Biên bản ghi nhớ và hiệp đồng tham mưu kỹ thuật và chuyển giao công nghệ giữa Tập đoàn Bưu chính Pháp (La Poste Group) với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và nhà băng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank).
Vietnam Post với lợi thế của thương hiệu hơn 68 năm kết hợp với LienVietPostBank - một nhà băng hiện đại. Phòng giao du bưu điện kiểu mẫu Theo đó. La Poste Group cũng sẽ thực hành việc chuyển giao công nghệ cho LienVietPostBank và Vietnam Post phê chuẩn các chương trình tập huấn và đào tạo nhân sự tại Pháp. Huy động vốn đạt trên 55.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét