Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Hay hay Hành trình tạo nên lịch sử của Nu Skin.

Nu Skin luôn cung cấp các dịp công bằng cho bất cứ ai muốn trở thành lái buôn thành đạt và muốn giúp cho cuộc sống của họ và của những người xung quanh trở thành tốt đẹp hơn

Hành trình tạo nên lịch sử của Nu Skin

Nu Skin tiếp kiến được tùng san Utah Business vinh danh là một trong những công ty phát triển nhanh nhất bang Utah trong suốt 4 năm liền. Hội nghị đã tổ chức đêm gây quỹ cho Force For Good.

Chân thực cho các nhà phân phối là cơ sở để bảo vệ và nuôi dưỡng truyền thống thương nhân. Phòng nghỉ. Công ty đã trả cho các Nhà phân phối 970 triệu USD. Tháng 8 vừa qua.

Đã đạt được doanh số 3 tỷ USD kể từ khi được tung ra thị trường vào năm 2009. Những Nhà phân phối Blue Diamond thành công sẽ được mời tham gia chuyến tưởng thưởng trong 7 ngày. Với mức tăng trưởng ấn tượng tại thị trường Việt trai trong vòng một năm sau khi đi vào hoạt động.

(Nguồn: Nu Skin Việt Nam ). Ngày nay. Thời cơ kinh dinh quyến rũ và một nền văn hóa tiên tiến. AgeLOC là phát minh mang tính đột phá sẽ giúp khách hàng đạt được chất lượng cuộc sống tốt.

Nu Skin chào đón các nhà kinh doanh lãnh đạo thành công Việt trai tại Hội nghị kinh dinh Toàn cầu. Bên cạnh việc đấu cho ra mắt những sản phẩm tiên tiến. Công ty đã khánh thành trọng tâm Sáng tạo mới cũng như mở rộng trụ sở ở Mỹ. AgeLOC. Nu Skin là một công ty bán hàng trực tiếp và thấy rằng việc bảo đảm nhịp kinh doanh công bằng.

Đây là một sự xác nhận uy tín dành cho các Nhà phân phối thành công của công ty. Công ty sẽ tiếp ráng để giúp người Việt trai có một cuộc sống khỏe mạnh hơn và đem đến nhịp giúp cho mơ ước của họ trở thành hiện thực.

Một cột mốc khác mà công ty đạt được nhân này là việc giới thiệu chiến lược Nu Skin 3. 2013 là một năm có nhiều sự kiện của công ty. Công ty cũng chúc mừng sự kiện quyên góp được 300 triệu bữa ăn Vitameal cho Tổ chức Nuôi dưỡng Trẻ em như một vắt trong việc chống suy dinh dưỡng ở trẻ thơ.

Có mặt tại 53 thị trường và khoảng 17. Đây là một trong những công ty có chính sách trả thưởng cao trong ngành với 43% lợi nhuận được trả cho hoả hồng từ việc bán hàng

Hành trình tạo nên lịch sử của Nu Skin

Chẳng thể không nhắc đến công nghệ chủ đạo ageLOC đã tạo sức mạnh cho sự thành công này. 2 triệu USD cho quỹ từ thiện này. 000 người đến từ hơn 50 nhà nước. Dựa trên khoa học về miêu tả gen tiên tiến.

000 Nhà phân phối lãnh đạo trên toàn thế giới. Là công ty tiên phong trong công nghệ chống lão hóa. Hội nghị kinh doanh Toàn cầu của Nu Skin năm nay ghi nhận lượng người tham dự lớn nhất.

Điều này được minh chứng bởi sự thành công của đợt bán hàng giới thiệu sản phẩm ageLOC TR90 trước khi chính thức tung ra thị trường. Được diễn ra mỗi 2 năm. Điều này được nhấn mạnh bởi nền văn hóa tiền tiến của công ty luôn mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Các thành viên trong gia đình Nu Skin đã đóng góp hơn 2. Nhiều Nhà phân phối thành công Việt trai đã được tỏa sáng tại hội nghị này.

Trên 15. Công nhận Việt Nam như một phần của gia đình toàn cầu. Mới đây. Đây là một tầm nhìn mới giúp công ty đạt 10 tỷ USD doanh thu và 4 tỷ USD dành cho việc chi trả huê hồng vào năm 2020.

Năm 2012. Bà Minh Nguyệt. Thương hiệu thành công về chống lão hóa. Họ đã chứng kiến trọng tâm nghiên cứu hiện đại đã tạo sức mạnh cho danh mục sản phẩm đột phá của Nu Skin.

Tôi chẳng thể nào quên chuyến đi này khi lần đầu tiên được gặp gỡ các Nhà phân phối thành công của Nu Skin". Tại hội nghị. Nói đến sự thành công của công ty. Ngay khi đặt chân đến hội sở chính của Nu Skin. AgeLOC TR90 có sờ soạng điều kiện để tạo nên thành công lớn tiếp theo cho công ty này

Hành trình tạo nên lịch sử của Nu Skin

Tổ chức tại bang Utah (Mỹ). Trong đó có 3 Nhà phân phối đến từ Việt Nam là bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt.

Nhà phân phối Blue Diamond cho biết. Ông Hoàng Nguyên Hóa. Đánh dấu bằng sự kiện khai trương tại Việt trai và mở mang hoạt động tại Hà Nội trong cùng một năm. "Tôi thật sự cảm kích về sự tiếp đón của Nu Skin trong chuyến đi. Đây là sự kiện lịch sử mà công ty đã chúc hạ những cột mốc quan trọng và thiết lập tầm nhìn để trở nên công ty bán hàng trực tiếp lớn trên thế giới. 0. Ăn uống và tiêu khiển tại Las Vegasvới tiêu chuẩn 5 sao.

000 Nhà phân phối đến từ khắp nơi trên thế giới. Tất đều bắt đầu từ sự ham mê. Và ông Cao Minh Xuân Phước Lành. Nu Skin tụ họp tạo ra các giải pháp toàn diện để giúp mọi người cải thiện dung nhan và săn sóc sức khỏe từ bên trong ra bên ngoài. Công ty có hơn một triệu khách hàng. Đem lại vóc dáng gọn gàng hơn và trẻ trung hơn. Họ đã nhận được sự chào đón từ những nhà sáng lập.

Các Nhà phân phối Blue Diamond đã được vinh danh trước sự chứng kiến của hơn 15. Tới việc chào đón trên thảm đỏ của các tổng giám đốc và viên chức tại trụ sở của công ty.

Biểu lộ cam kết của công ty trong việc mở rộng cơ sở hạ tầng để tương trợ tăng trưởng. Phối hợp giữa tâm tưởng và cơ thể.

Được đặc quyền ngồi ở những vị trí hàng đầu và thời cơ học hỏi từ các diễn giả khắp nơi trên thế giới. Nu Skin đã đặt ra nhiệm vụ cải thiện cuộc sống của mọi người duyệt sản phẩm chất lượng. Các tổng giám đốc khu vực và toàn cầu.

Đây là một đột phá trong chương trình kiểm soát cân nặng và giữ gìn vóc dáng. Từ việc được đón bằng xe Limousine ngay khi hạ cánh tại Mỹ. Nu Skin đã đầu tư hơn 100 triệu USD cho khu phức hợp tiền tiến này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét