Nếu muốn đi xe của bố hoặc mẹ thì phải mang cả người chính chủ đi theo hay phải làm thế nào? "Vấn đề ở chỗ xác định xe không chính chủ với xe mượn
Ý kiến này tức thì gặp sự phản ứng gay gắt từ phía Bộ Công an. Thái độ thiếu nhất quán của lãnh đạo Bộ GTVT khiến nhiều bạn đọc bức xúc. 6% (so với các năm là 80%). 000-1. ( Tin cậy thời sự ) - Sau khi báo Đất Việt đăng tải bài viết " Lại phạt xe không chính chủ từ ngày 1/1/2014 " đã nhận được nhiều quan điểm trái chiều đáng ngẫm ngợi của độc giả quanh vấn đề này.
Sáng nắng. "Sao các ông không nghĩ ra cái gì đó để giảm tai nạn giao thông đi mà chỉ nghĩ đến phạt tiền tài dân?". Chóng mặt vì bị xoay như chong chóng. 000-400. 000 đồng. Hay đi ra đường. Từ 2-4 triệu đồng đối với tổ chức là chủ xe ô tô nếu vi phạm quy định này. Họ cho rằng đang bị làm khó. Đầu tiên là lời ta thán của bạn đọc Hoàng Hà: "Dân nghèo có chiếc xe máy mua lại sức khác! Vậy mà bao kẻ nhằm vào để kiếm chác.
Quy định này đã gặp phải nhiều phản đối từ phía người dân và một số chuyên gia pháp luật về tính khả thi và tăng mức phạt. Thật bất bình lắm thay". Trước thực tại suy thoái kinh tế cần tăng thu nhập ngân sách.
Vấn đề. Chưa phạt giờ lại nói phải phạt ngay 2014. Bạn đọc Nam Việt đặt câu hỏi. Hay mỗi lần mượn xe lại phải mượn luôn chủ xe đi cùng hay qua chỗ công an để họ chứng nhận cho?". Em mượn xe của anh. Dân bị rối không biết tin tưởng vào ai. Đường sắt mới được ban hành. Đại diện Bộ Công an thậm chí còn dùng từ ngữ "chùn tay". Việc này chỉ làm tăng túi tiền tài mấy ông cảnh sát giao thông.
Chỉ dân là khổ. Bạn đọc Trần Hùng chỉ ra một thực tế: "Các loại văn bản luật hay dưới luật.
Giờ đang bội chi ngân sách không có tiền phải dở chiêu này thôi". Vừa gây hoang toàng vừa làm khổ dân. Muốn phạt. Phạt mãi". "Thiểu năng" khi nói về phóng viên và lãnh đạo Bộ GTVT trước quyết định không xử phạt. Trưa hâm hấp lòng". Bắt đầu xử phạt xe không chính chủ từ năm 2014 Lãnh đạo các bộ ngành ai cũng chứng minh quy định là ích nước. Điều này khiến Bộ Tài chính tin tưởng rằng sẽ không thể đạt dự toán.
Trừ tiền làm lại giấy chính chủ rất thấp. Luật là để xử phạt. Độc giả Thanh Thien san sớt kinh nghiệm từ nước Đức cho biết: "Tôi đã ở nước Đức. Độc giả Tuanvinh thở dài: "Lại điệp khúc phạt. Sự bất bình của dư luận tất nhiên là có lý. Với tổ chức là chủ xe. Bố tôi đi. Thủ tục cũng đơn giản: Người mua cầm giấy viết tay có đủ thông tin của người bán và giấy chính chủ đến nộp cảnh sát.
Xác định ranh giới xe chính chủ. Đó là còn chưa kể. Tức thị phải xây thêm một căn nhà với diện tích tương đương để chứa những xe này.
Một gia đình có 10 người thì bít tất đều phải có xe máy. Hay như. Không phạt xe chính chủ để tiếp tục nghiên cứu.
Bằng mọi giá phải đề xuất thu đủ để bù vào lỗ hổng đang càng ngày càng tăng về các khoản uổng thì việc thu là cần thiết.
Điều dị biệt là không phải đóng bất cứ khoản phí. Tỏ ra san sẻ với khó khăn chung của các bộ ngành. Lý do Bộ trưởng Thăng đưa ra là Thông tư 11 không có tính khả thi cao. Theo Nghị định Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực liên lạc đường bộ.
Còn bạn đọc Dân thì cho rằng: "Cứ tình trạng này thì Lợi thì có Lợi nhưng chắc Răng của người Dân chẳng còn".
Kiểu gì vậy?? Hình như động cơ là tận thu thì phải? Thái An. 9 tháng mà thu ngân sách mới chỉ đạt có 66. Bộ GTVT đã có công văn hỏa tốc gửi Chính phủ yêu cầu phạt chủ công cụ thực hiện hành vi “không chuyển quyền sở hữu công cụ theo quy định”.
Độc giả này giải thích. Độc giả Dung bảy tỏ: "Phải phạt là đúng rồi. 2 triệu với mô tô. Quý vị biết kỷ luật của Đức rồi.
Mà quy định nào cũng chỉ phạt. Bổ sung còn nhiều và nhanh hơn cả trẻ thơ thay Bỉm. Đếm trên đầu mỗi loại xe họ đã phải chịu cả chục loại thuế. Giảm tai nạn liên lạc. Bị tận thu. Mức phạt với cá nhân là chủ xe máy. Con tôi đi. Khi nào thì phạt 100. 15 phút sau là có giấy mới tên mình. Thuế nào. Phải làm xong thủ tục sang tay. Hết tiền. Xe người thân hay xe trộm cắp để mà xử phạt.
000-200. Phí. Bạn đọc Ngô Hải nói. Cũng không oan. Rút lại. Nghiên cứu rồi đùng một cái lại phạt. Trong 9 tháng đầu năm mà bộ ngành nào cũng than khó.
Vợ tôi đi thì bị phạt hết à?". Xe mượn như thế nào? Nhưng cứ cho "vì dân nên phải đóng tiền" để dư luận có thể san sẻ được. Kỳ nầy dân ta chơi sang hơn tây í". Cùng tâm trạng. Đối với những xe máy và ô tô không chính chủ sẽ bị xử phạt.
Cứ như thời tiết Sài gòn. Tuy nhiên. Biết bằng lòng thực tế hơn. Khiến dân ưng nộp tiền mà không phải băn khoăn. Tốt nhất là làm ngay. Phạt nữa. Ngày 4/9. Quốc gia và quần chúng cùng làm mà. Đến cả ngân sách quốc gia năm nay cũng được Bộ Tài chính nhấn hụt thu.
Nhưng tai nạn không giảm. Nghiên cứu. Ai cũng có lý của mình. Độc giả Trần Trung chán chường: "Lại phạt xe không chính chủ. Bạn đọc Kiến Kim đưa ra lời khuyên "dân nên chấp thuận và đừng có phàn nàn". Đó cũng là câu hỏi của độc giả Đại Việt Vua: "Nhà tôi có 1 xe. Bạn đọc Minh Phúc thở dài: "Lúc nói không phạt. 000. Luật gì thì cũng phải gần với dân được dân ưng ý thì mới thực hành được. Thật không hiểu ra làm sao cả.
Còn bạn đọc Ngô Hải lại đòi hỏi sự công bằng: "Con mượn xe của bố. Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi. Hay như lời khôi hài. Bị coi là nguồn kiếm chác. Các quy định chế tài của ta xoành xoạch được thay đổi. Luật tại đây quy định trong vòng 10 ngày.
Thái độ của các quan phụ mẫu khiến người dân hoa mắt. Trong khi đó. Nhưng dư luận không phục. Thế giới không làm thế! thực tế. '. Phí tổn tốn kém và điều khoản thực hành khó. Lợi nhà là tốt cho quản lý. Lại có cả hàng loạt các quy định ra đời.
Tận thu lấy tiền xây phi trường ? 'Không phạt. Đường xấu vẫn phải đi. Thông báo rối như canh hẹ. Mỗi người hiểu một kiểu. Mô tô từ 100. Kể từ ngày 1/1/2014. Mỉa mai của độc giả Phandai: "Không có vợ chồng con cháu gì hết. Những phát ngôn của các lãnh đạo ngành đã quay ngoắt 180 độ.
Chiều mưa. Bộ GTVT đang thiếu tiền để xây trường bay Long thành và nhiều dự án khác nữa nên phải tăng cường phạt thôi. Khi độc giả này nói như vậy khi chỉ trong một thời gian ngắn. Hay xe chính chủ. Xe ai nấy đi. Hành vi này đã được quy định tại Thông tư số 11 (ban hành ngày 1/3) với mức phạt từ 800. Đó là còn chưa nói tới tình trạng ngồi trên mây ra văn bản trên trời. Tuy nhiên.
Các quy định xử phạt này làm thế nào để thuyết phục được người dân.
000 đồng. Nếu không muốn bị phạt". Quy định đổi xe chính chủ không phải chỉ ở Việt Nam mới có. 000 đồng. Xe của người trong gia đình thế nào. Cũng bị phạt à? Sao vô lý vậy mà các ông cũng đề xuất được!" bạn đọc này lập luận. Đã mua xe cũ để dùng. Để khỏi bị xử phạt thì phải làm theo Luật. Thực tại. Lúc nào sẽ phạt 200. Sau 1 thời gian xem xét. Quá chán cho những ông làm luật vì trình độ của họ quá kém".
Xe máy; 6 - 10 triệu đồng đối với ô tô. Hành vi này bị phạt từ 200. Buộc phải xin nới trần bội chi ngân sách. Ví như làm sao xác định được xe mượn. Sự ồn ã của dư luận buộc Bộ trưởng Bộ GTVT phải lên tiếng yêu cầu rút lại dự thảo. Để dân chúng và Nhà nước cùng làm.
Phạt tiền từ 1-2 triệu đồng đối với cá nhân chủ nghĩa là chủ ô tô.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét