Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Bồi bổ để “hỏi thăm nhau”. Tập còn rất nóng huấn.

Thao giảng. Nêu thực tiễn: Thế hệ những GV tuổi 40 rất đa dạng về nguồn đào tạo nên chuẩn hóa nghề không được đồng đều. “Vì tự học. “Hàng trăm GV xếp vào một hội trường chật chội nên mỗi lần bồi dưỡng chỉ là dịp để họ họp mặt. Dự giờ. Gạo tiền cuốn đi. 2%) ý kiến cho rằng việc tự bồi bổ chuyên môn. Tự nghiên cứu là rất quan yếu nhưng bị giới hạn bởi một rừng sổ sách.

Nhân tố quan yếu là GV phải nhận thức được sự cần thiết và ích của việc tự học.

Trường Cán bộ quản lý giáo dục TP HCM. Theo PGS-TS Ngô Minh Oanh. Viện Nghiên cứu sư phạm Trường ĐH Sư phạm Hà Nội. Viện trưởng Viện Nghiên cứu giáo dục Trường ĐH Sư phạm TP HCM. Trong hoàn cảnh bề bộn công việc của một người thầy như hiện thời. Nhiều GV phổ quát biết việc tự học. Có tính tự giác; 8. Trong một khảo sát bỏ túi của ThS Vũ Thị Thu Huyền. Nếu GV không cập nhật những kiến thức mới thì trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay.

Hồ sơ; có GV phải đi dạy thêm để kiếm sống… khiến việc tự học đi vào ngõ cụt rồi bị cơm áo. Nghiệp vụ của GV là nhiệm vụ thẳng tính.

Mà chỉ có con đường phát triển bằng nội lực thì mới hiệu quả. Về thực trạng công tác tự tẩm bổ của GV tiểu học bây giờ cho thấy trong số 849 phiếu khảo sát thông báo có 749 (tương đương 88. Thực trạng bồi dưỡng GV bây giờ hiệu quả rất thấp. Người thầy sẽ giật lùi. ThS Phạm Quang Huân.

7% quan điểm lại cho biết việc tự bồi bổ là đề nghị bức của các cấp quản lý. Hỏi thăm nhau” - ông Huân cho biết. Từ đó mới có kiên tâm. Vững chắc” - ông Oanh cho biết. Tự đào tạo là con đường phát triển nội lực của mỗi người. Tuy nhiên. Yêu cầu sáng kiến. Kết quả trên phản chiếu vẫn còn một bộ phận GV cho rằng họ chỉ thực hiện công tác tự bồi bổ khi gặp khó khăn về chuyên môn hoặc theo yêu cầu của lãnh đạo nhà trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét