Những bước đi dài hạn sẽ giúp các bạn thoát đáy khủng hoảng
Các bạn phải có thực lực thì họ mới đổ tiền vào. Chứng tỏ đô thị đã quyết tâm khai hoang một mũi nhọn tốt. Đã tạo ra thương hiệu MICE trong mắt các nhà tổ chức sự kiện quốc tế. Nhưng Đà Nẵng là hiện tượng làm cho tôi hứng theo dõi và nghiên cứu những bước đi của một địa phương ở xa các trọng tâm kinh tế lớn trong khu vực mà có những cầm cố và tính bước đi đáng nể. Đà Nẵng hãy có chính sách khôn xiết táo tợn kêu gọi đầu tư vào công nghiệp phụ trợ.
Ông Adam nói chắc chắn. Chính khách và các nhà báo quốc tế. Tôi còn nhớ cách đây 5 năm. CBRE luôn khẳng định với các đối tác tham mưu về một vùng đầu tư tiềm năng mang cái tên mới: Đà Nẵng.
Hiện giờ những con số đáng kinh ngạc đã đến từ phân khúc du lịch hạng sang ven biển.
Nhưng cái chúng tôi cần là các tham mưu nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Một nhân tố cơ bản để những tăm tiếng đồ sộ của Nhật Bản.
Sự thành công của các dự án du lịch 4-5 sao ven biển Đà Nẵng biểu lộ trong con số tăng trưởng rất mạnh về doanh thu trong 2 năm liền. Không thể tự nhiên Đà Nẵng có được dự án tầm cỡ của Tập đoàn Rocky Lai đầu tư vào khu công nghệ cao như thế. Những tiếng tăm có “máu mặt” đều đã đến dò hỏi hoặc đã đổ rất nhiều tiền vào phát triển dịch vụ.
Một nhà đầu tư tiền phong. Ông cũng nói thêm về những nhà nghiên cứu kinh tế du lịch đã đưa ra rất nhiều lý thuyết phát triển du lịch vùng. Hàn Quốc vào làm ăn thì thành phố sẽ có thể phát triển hết sức vững chãi. Ông Adam còn ngạc nhiên khi nhận thấy hàng loạt chuyên cơ tư nhân của các tỷ phú đậu ở sân bay và nhiều nhân vật VIP cùng tụ hợp tại Đà Nẵng để dự cuộc họp về đầu tư tài chính.
Một kết quả bất ngờ trong mắt các nhà đầu tư bi quan
Ông bảo: Tôi chẳng nói lấy lòng các vị đâu. Mức tăng trưởng mỗi năm của khu vực này đạt 3. Với sự kêu gọi đầu tư vào Khu công nghệ cao. Vì sao nhà đầu tư này lo lắng? Khi mùa hè kết thúc.
Vị chuyên gia đầu ngành nghiên cứu kinh tế thị trường đã nhận định Đà Nẵng là một điểm son về phát triển vững bền và trước mắt các bạn là những cơ hội lớn. Công nghệ phụ trợ là một điểm yếu của toàn nền công nghiệp Việt Nam nặng về nhập cảng lắp ráp. Công suất phòng luôn đạt con số lý tưởng 70-80%.
Ông khẳng định: “thị thành của các bạn đã tiến một bước dài về thương hiệu du lịch công vụ (MICE)”. Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế Việt Nam Trần Đình Thiên. Và nay là lúc phát huy hạ tầng đã hoàn thiện vào phát triển vững bền. Cũng như nhiều tập đoàn khác. Nhưng thị thành cần thêm những hướng đi mới. Trong câu chuyện mới đây với tấn sĩ. Địa điểm được chọn lọc tổ chức hội nghị là InterContinental resort tại khu vực bán đảo Sơn Trà với 4 hôm sớm phục vụ hơn 100 khách VIP hàng đầu thế giới tài chính.
6%. Sự kiện hội nghị đầu tư tài chính của Ngân hàng HSBC chọn Đà Nẵng làm nơi tổ chức đã chứng tỏ nơi này là một tỉnh thành đủ sức phục vụ các hội nghị quốc tế.
Các khu du lịch biển Huế-Đà Nẵng - Hội An vắng vẻ. Nhàng nhàng giá phòng khách sạn 4-5 sao ven biển Đà Nẵng cao hơn cả Hà Nội và TPHCM. Hẳn phải hối tiếc đã sai lầm khi giãn tiến độ đầu tư.
Kể cả mùa thấp điểm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét