Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

“Thương hiệu Việt điển hình liên tục vì lợi quyền người tiêu dùng 2014”.

Truyền bá

“Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng 2014”

Bảo vệ thương hiệu Việt Nam; qua đó. Góp phần giúp doanh nghiệp có thời cơ trao đổi thông báo trực tiếp vấn đề mình quan hoài với các nhà lãnh đạo. Sự kiện này sẽ tạo tiền đề cho việc tổ chức chương trình xét chọn và trao tặng danh hiệu hàng năm.

Các chuyên gia và có tầm nhìn chiến lược về xây dựng. Người tiêu dùng hiểu được bảo vệ quyền lợi của mình không chỉ là bổn phận của nhà nước mà còn là bổn phận của toàn thể cộng đồng tầng lớp. Cơ sở sinh sản kinh dinh có thành tích và các sản phẩm chất lượng điển hình đáp ứng được những tiêu chí của chương trình

“Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng 2014”

H PHẢN HỒI. Nhằm cổ vũ các doanh nghiệp. CôngThương - Chương trình được tổ chức nhân dịp hưởng ứng Ngày “Quyền của người tiêu dùng thế giới” và Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Phát triển. T.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét